en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

Reykjavík University > Samfélagssvið / School of Social Sciences > BSc Viðskiptadeild (og BSc sálfræði -2019) / Department of Business Administration >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/36062

Title: 
  • Title is in Icelandic Ert þú háð/ur netinu? : verslanir líka!
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Í þessari rannsókn var aðalviðfangsefnið netverslanir á Íslandi og leitast var við að svara því hvort ábati sé af netverslunum fyrir starfandi smásölufyrirtæki á Íslandi. Neytendur gera kröfur um að verslanir séu einnig með netverslun. Fyrirtæki þurfa því að vera með netverslun samhliða hefðbundinni verslun til að vera samkeppnishæf og sýnileg á íslenskum markaði. Framkvæmdar voru tvær rannsóknir, annars vegar eigindleg rannsókn og hinsvegar megindleg rannsókn. Eigindlega rannsóknin var í formi djúpviðtala við þrjá sérfræðinga á sviði vefþjónustu. Megindlega rannsóknin var í formi spurningalista og tóku 342 einstaklingar þátt. Niðurstöður leiddu í ljós að Íslendingar nýta sér netverslanir, hvort sem það er til þess að versla eða til að afla sér upplýsinga. Hægt er að álykta að fyriræki geta ekki einungis verið með netverslun heldur skiptir máli að notkun hennar sé hagkvæm, skilvirk og ánægjuleg. Getur það skipt sköpum hvort neytandi versli við netverslun eður ei. Netverslanir aðstoða fyrirtæki við að fylgjast með kauphegðun og eftirspurn viðskiptavina sinna og veita þeim persónulegri þjónustu. En einnig með því að vera mikilvæg upplýsingaveita fyrir bæði núverandi og tilvonandi viðskiptavini. Því gefur rannsóknin sterklega til kynna að ábati sé af netverslun fyrir smásölufyrirtæki á Ísland.

Accepted: 
  • Jun 11, 2020
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/36062


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
sara_sigridur_bs.pdf981.52 kBOpenComplete TextPDFView/Open