is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn í Reykjavík > Samfélagssvið / School of Social Sciences > BSc Viðskiptadeild / Department of Business Administration >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/36066

Titill: 
  • Kauphegðun og val neytenda á hreinsivörum : samkeppnishæfni umhverfisvænna vörumerkja
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Rannsóknarritgerð þessi er í formi eigindlegrar rannsóknar á þrifavörum íslensks markaðar.Tilgangur hennar var að rannsaka hvort pláss væri á markaðnum fyrir nýtt umhverfisvænt merki. Lögð var áhersla á að rannsaka yfirborðshreinsa, klósetthreinsa, þvottaefni, uppþvottaefni og handsápur. Rannsakaðir voru helstu markaðsleiðtogar flokkanna og hlutdeild þeirra, með framkvæmd vettvangskönnunnar. Kauphegðun og venjur fólks með mismunandi bakgrunn var einnig könnuð, ásamt vörumerkjavitund þeirra. Það var rannsakað með framkvæmd 24 eigindlegra rannsóknarviðtala. Rannsóknin var unnin af tveimur útskriftarnemum úr BSc í viðskiptafræði frá Háskólanum í Reykjavík. Nemarnir eru þær Hafdís Eva Árnadóttir og Hafdís Pála Jónasdóttir.

Samþykkt: 
  • 11.6.2020
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/36066


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Kauphegðun og val neytenda á hreinsivörum.pdf3 MBLokaður til...31.05.2025HeildartextiPDF
asgeirjo_2020-05-26_14-58-53.pdf464.36 kBOpinnBeiðni um lokunPDFSkoða/Opna