en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

Reykjavík University > Samfélagssvið / School of Social Sciences > BSc Viðskiptadeild (og BSc sálfræði -2019) / Department of Business Administration >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/36066

Title: 
  • Title is in Icelandic Kauphegðun og val neytenda á hreinsivörum : samkeppnishæfni umhverfisvænna vörumerkja
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Rannsóknarritgerð þessi er í formi eigindlegrar rannsóknar á þrifavörum íslensks markaðar.Tilgangur hennar var að rannsaka hvort pláss væri á markaðnum fyrir nýtt umhverfisvænt merki. Lögð var áhersla á að rannsaka yfirborðshreinsa, klósetthreinsa, þvottaefni, uppþvottaefni og handsápur. Rannsakaðir voru helstu markaðsleiðtogar flokkanna og hlutdeild þeirra, með framkvæmd vettvangskönnunnar. Kauphegðun og venjur fólks með mismunandi bakgrunn var einnig könnuð, ásamt vörumerkjavitund þeirra. Það var rannsakað með framkvæmd 24 eigindlegra rannsóknarviðtala. Rannsóknin var unnin af tveimur útskriftarnemum úr BSc í viðskiptafræði frá Háskólanum í Reykjavík. Nemarnir eru þær Hafdís Eva Árnadóttir og Hafdís Pála Jónasdóttir.

Accepted: 
  • Jun 11, 2020
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/36066


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Kauphegðun og val neytenda á hreinsivörum.pdf3 MBLocked Until...2025/05/31Complete TextPDF
asgeirjo_2020-05-26_14-58-53.pdf464.36 kBOpenBeiðni um lokunPDFView/Open