is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > B.A./B.Ed. verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/36094

Titill: 
  • Viltu koma að kasta á milli? : þroskaferlið og kennslufræðin við að læra að kasta og grípa
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Eftirfarandi ritgerð er 12 eininga lokaritgerð til B.Ed. prófs í kennarafræðum við Háskólann á Akureyri. Ritgerðin skiptist í tvo hluta. Í fyrri hluta hennar er fræðileg umfjöllun og í seinni hlutanum má finna handbók. Í fræðilegu umfjölluninni er fjallað um gildi hreyfingar og
    hreyfileikja. Komið er inn á hversu mikilvæg andleg, líkamleg og félagsleg vellíðan er fyrir börn en hún ræðst af flóknu samspili ýmissa þátta eins og umhverfis, aðstæðna og einstaklinga. Markmiðið með þessari ritgerð er að sýna fram á mikilvægi hreyfingar, hvernig best sé að þjálfa börn og ungmenni í að kasta og grípa rétt frá unga aldri með tilliti til hreyfifærni, hreyfiþroska, hreyfináms og hreyfistjórnunar. Ásamt því að skoða hvaða áhrif það getur haft á andlega og líkamlega heilsu þeirra. Skoðað var hversu mikið viðhorf kennara hefur á íþróttakennslu en þeir kennarar sem hvetja nemendur sína áfram og leiðbeina þeim á jákvæðan hátt auka líkur á að nemendur þeirra öðlist jákvæða reynslu á allri hreyfingu og sæki því frekar í hana. Einnig var skoðaður sá tími sem gefst til hreyfingar í skólum og skoðað hvaða áhrif samþætting námsgreina með tilliti til aukinnar hreyfingar í skólastarfi hefði á nemendur. Niðurstöðurnar voru þær að það er mikilvægt að kenna þessa hæfni því hún getur haft mikil áhrif á nemendur bæði andlega og líkamlega ef þeir ná ekki tökum á réttri kast- og griptækni. Ásamt því að viðhorf kennarans skiptir máli fyrir áhugahvöt nemenda. Í seinni hluti ritgerðarinnar má finna handbók og í henni eru upplýsingar um rétta tækni við að kasta og grípa bolta, tækniæfingar sem nemendur geta framkvæmt einir eða með öðrum ásamt kast- og gripleikjum fyrir hópa sem hægt er að nota í skólaíþróttum.

  • Útdráttur er á ensku

    This thesis is a 12 ECTS final assignment for a B.Ed. degree in teaching studies at the University of Akureyri. The thesis is divided into two parts. The first part contains an academic review and the second part contains a handbook. In the academic review there is a discussion about the value of physical activity and games that involve physical activity. There is also a discussion on how important mental, physical and social well-being is for kids, but it is determent of complex interaction of many factors like environment, conditions and individuals. The purpose of this thesis is to demonstrate the importance of physical activity, how the most effective way is to teach children and young people how to throw and catch the right way from young age in terms of motor competence, motor development, motor learning and motor control. Along with examining what effect it can have on their mental and physical health. It was examined how much a teacher's attitude had on the physical education but the teachers who encourage and guide their students in a positive way increase the likelihood that their students will gain a positive experience in every physical activity and therefore seek it out. The time spent on school activities was also examined and the impact of the integration of subjects with regard to increased physical activity in school had on students. The result was that it is important to teach
    this skill as it can greatly affect students both mentally and physically if they do not master proper throwing and catching techniques. At the same time, the teacher's attitude is important for the student's interest. The second part of the thesis contains a handbook, which contains information on proper techniques for throwing and catching a ball, technical exercises that students can perform alone or with others as well as throwing and catching games for groups that can be used in school sports.

Athugasemdir: 
  • Verkefnið er lokað til 07.05.2030.
Samþykkt: 
  • 15.6.2020
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/36094


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
B.Ed Eydís allt tilbúið.pdf1.29 MBLokaður til...07.05.2030HeildartextiPDF