Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/3610
Verkefnið fjallar um samstarf og stuðning við seinfæra foreldra barna í grunnskóla. Markmið þessa verkefnis er að afla þekkingar og skilnings á því hvernig samstarfi og stuðningi er háttað við seinfæra foreldra í grunnskóla og verður leitast við að svara rannsóknarspurningunni, Hvernig er samstarfi og stuðningi háttað við seinfæra foreldra í grunnskóla?
Rannsóknin var unnin með eigindlegri aðferð og gagnaöflun var unnin í formi opinna viðtala. Þátttakendur voru þrír fagmenn og þrír seinfærir foreldrar sem eiga börn í einum af grunnskóla landsins.
Niðurstöður leiddu í ljós að ekki er starfað eftir fyrirfram ákveðnum ramma heldur er lögð áhersla á að meta hvert tilfelli fyrir sig með tilliti til barnanna, sem ávallt eru höfð að leiðarljósi.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Lokaverkefni til B.A. prófs.pdf | 344.37 kB | Lokaður | Heildartexti |