is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > B.A./B.Ed. verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/36120

Titill: 
  • Samþætting námsgreina : ávinningur samþættingar námsgreina í skólastarfi
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Markmið mitt með þessari ritgerð um samþættingu námsgreina er að skoða hvort einhver ávinningur felist í samþættingu námsgreina.
    Í upphafi ritgerðarinnar er leitast við að skoða sýn fræðimanna á því hvernig börn læra og fjallað er um námskenningar sem tengjast hugsmíðihyggju. Fjallað er um þroska- og vitsmunastig barna og mikilvægi þess að nám fari fram með því að uppgötva og rannsaka. Kaflinn um skólastarf til framtíðar skiptist í undirkafla sem fjalla um stefnu í menntamálum, hvert hlutverk skóla er, fagmennsku kennarans og framtíðarsýn í menntamálum. Í kaflanum um samþættingu námsgreina er umfjöllun um skilgreiningu hugtaksins samþætting, farið er yfir skilgreiningu menntunar og hvert markmið skólastarfs er og að lokum kemur stutt yfirferð um þær kennsluaðferðir sem falla vel að samþættu námi. Fimmti kaflinn fjallar um stöðu samþættingar í skólastarfi í dag og ávinning þess að námsgreinar séu kenndar sem heild en ekki aðgreindar. Í lokakafla eru svo sett fram þrjú einföld dæmi um leið til að samþætta námsgreinar í fjölbreyttum verkefnum.

  • Útdráttur er á ensku

    My objective within this thesis about integration of school subjects is to observe if there is any real gain in integrating the school subjects.
    In the first part of the thesis the opinion of scholars on how children study is inspected, and learning theories about constructivism. Developmental and intelligence stages for children is covered and the importance of teaching being performed by discovering and exploring. The
    chapter about school for the future is divided into subsections covering the policy of education, what role each school has, professionalism of teachers and the future of education. In the chapter about integration of school subjects is a review on the definition of the concept behind integration, the definition of education and the goals of the school system. In the end of the chapter is a short passage on those teaching methods that blend well in with integrated school subjects. In chapter five the discussion is about the status of integration in schools today and the benefits of teaching subjects as a whole instead of teaching them separately. In the final chapter are three simple examples of how the integration subjects into a variety of projects are presented.

Athugasemdir: 
  • Verkefnið er lokað til 31.08.2040.
Samþykkt: 
  • 15.6.2020
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/36120


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
B.Ed.-ritgerð-Samþætting-Lára Jónsdóttir.pdf608.48 kBLokaður til...31.08.2040HeildartextiPDF