is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > B.A./B.Ed. verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/36123

Titill: 
  • Námsumhverfi barna með ADHD
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Markmið ritgerðarinnar er að auka skilning á stöðu barna á leik- og fyrsta stigi grunnskóla sem greinst hafa með ADHD (Attention deficit hyperactivity disorder) og er athyglinni beint að námsumhverfi þeirra. Fyrst er fjallað um almenn einkenni ADHD, þær raskanir sem greindar hafa verið sem fylgiraskanir hjá börnum með ADHD og hvaða áhrif þær geta haft á börnin í námsumhverfinu. Greiningarferlið og meðferðarúræði við ADHD röskuninni eru skoðuð og hvað foreldrar og kennarar geta gert ef grunur kemur upp að barn sé með ADHD. Einnig verður litið á það hvernig kennarar geta aðlagað námsumhverfið að þörfum barna með ADHD. Kennarar í samstarfi við annað fagfólk hafa í gegnum árin þróað margar leiðir til að hjálpa börnum með ADHD að ná tökum á námi og félagslegri hegðun sinni og verða þær helstu kynntar hér í þessari ritgerð. Gott samstarfs á milli foreldra, kennara og fleiri fagmenntaðra einstaklinga sem koma að börnum með ADHD er einn af mikilvægustu þáttunum í því að börn með þessa röskun geti átt farsæla skólagöngu og liðið vel í sínu námsumhverfi. Fræðsla og þekking á röskuninni ADHD og einkennum hennar til kennara og starfsfólks sem vinnur í skólasamfélaginu er einn af stærstu þáttunum sem stuðla að velgengni barna sem greinst hafa með röskunina að mati höfundar.

  • Útdráttur er á ensku

    The goal of the essay is to shed light on the situation of children in preschool and early grades of elementary schools who have been diagnosed with ADHD (Attention deficit hyperactivity disorder), the focus is on the school environment. The first part is about the general symptoms of ADHD and the disorders that have been diagnosed as comorbidities in children with ADHD and the consequences they can have on children in the school environment. It looks into the diagnosis, process and treatment of ADHD and what parents and teachers can do if they suspect that a child has ADHD. Also, there will be a discussion on how teachers can adopt their teaching to the needs of children with ADHD. Teachers along with other professionals have throughout the years developed many methods to help children with ADHD handle their studying and learn to deal with social situations, the main methods will be introduced in the essay. A good cooperation between parents, teachers and other professionals working with children with ADHD is one of the crucial elements in making sure children with ADHD can have a successful education and feel good in school. Giving education and knowledge of ADHD and it’s symptoms to teachers and other staff working in the education system is one of those crucial elements that lead to the success of children who’ve been diagnosed with ADHD in the author´s opinion.

Samþykkt: 
  • 15.6.2020
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/36123


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Lokaútgáfa af B.e.d. ritgerð (3).pdf393.77 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna