is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskólinn á Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > Meistaraprófsritgerðir >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/36176

Titill: 
  • Skólaíþróttir er líka námsgrein : er þörf á meiri fræðslu fyrir grunnskólanemendur um heilbrigði
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Skólaíþróttir eru ekki bara námsgrein til að fylla upp í tíma barnanna í skólanum. Skólaíþróttir eru námsgrein eins og íslenska og stærðfræði. Börn og unglingar þurfa að læra ýmislegt um almenna heilsu og næringu sem að mun skila þeim heilbrigðum í gegnum lífið. Tilgangur rannsóknarinnar var að kanna hvort þátttakendur hefðu kynnt sér aðalnámskrá og 23. kafla í greinaskrá um skólaíþróttir. Einnig var kannað hvort þörf væri á meiri fræðslu um næringu fyrir nemendur í skólunum og hvað þátttakendunum fannst vanta uppá í íþróttakennslu. Rannsóknin var megindleg og voru þátttakendurnir allir starfandi íþróttakennarar á landinu. Alls tóku 130 starfandi íþróttakennarar alls staðar af landinu þátt í rannsókninni. Niðurstöður leiddu það í ljós að 79% þátttakenda hafa kynnt sér aðalnámskrá mjög vel eða vel og alls höfðu 78% þátttakenda kynnt sér 23. kafla greinaskrár mjög vel eða vel. Starfandi íþróttakennurum fannst þörf á því að nemendur fengju meiri fræðslu á næringu auk þess sem að þeim finnst vanta uppá aðstöðu og búnað. Auk þessara niðurstaðna kom það fram að starfandi íþróttakennarar eru ekki sáttir með þann litla tíma sem þeir hafa til kennslu hverju sinni. Einnig finnst kennurum vanta uppá samstarf milli heimili og skóla. Þar sem við vitum ekki hver heildarfjöldi íþróttakennara á Íslandi er er erfitt að alhæfa þessar niðurstöður á alla starfandi íþróttakennara þar sem að ekki tóku allir kennarar á landinu þátt.
    Lykilhugtök: megindleg rannsókn, skólaíþróttir, íþróttakennarar, aðalnámskrá, greinaskrá, grunnþættir menntunar.

  • Útdráttur er á ensku

    School gymnastics is not only a subject that is used to fill up children time at school. School gymnastics is the subject like Icelandic and mathematics. Children and teenagers have to learn about common health and nutrition, that will hopefully help them to live healthy now and in the future. Purpose of the research was to examine whether participants had studied curriculum and chapter 23 in article directory of gymnastics. As well it was examined whether there is need for more nutrition education for students in schools and what participants felt is lacking in gymnastics education. The study was quantitative and the participants were all working gymnastics teachers in Iceland. A total of 130 working gymnastic teachers from all over the country participated in the research. The result showed that 79 % of the participants had studied the main curriculum very well or well and a total of 78 % of the participants had studied chapter 23 of article directory very well or well. Working gymnastics teachers feel that students need more education about nutrition, as well they say there is lack of facilities and equipment. In addition to these results it turned out that working gymnastic teachers are not satisfied with the little time they get for teaching at each time. Teachers also feel that there is a lack of collaboration between parents and school. Although we don‘t know the total number of gymnastic teachers in Iceland it is difficult to generalize those results to all working gymnastic teachers, because not every gymnastic teachers in Iceland participated.
    Keywords: quantitative, school gymnastics, gymnastic teachers, curriculum, article directory, fundamentals of education.

Samþykkt: 
  • 15.6.2020
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/36176


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Meistaraverkefni_HuldaBjörgSigurðardóttir_MPR0230.pdf887.35 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna