is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Akureyri > Heilbrigðisvísindasvið > B.S. verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/36253

Titill: 
  • Lestu mig : markaðsáætlun fyrir barnabókina Nikký og máttur fjaðranna sjö
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Íslenska barnabókin Nikký og máttur fjaðranna sjö kemur út í Sviss í júní 2020. Til að finna árangursríkustu leiðina við markaðssetningu bókarinnar var gerð markaðsáætlun. Í ritgerðinni er fjallað um barnabókina sem vöru, sérstöðu hennar og tilurð. Gerð var ítarleg greining á markhópnum. Viðhorf hans til lesturs var kannað og rýnt í hvers konar bækur þessi hópur les og hversu mikið. Greint var að hvaða leyti bókin um Nikký fellur að væntingum markhópsins. Markaðssvæðið var skilgreint með áherslu á markaðshlutun og því gerð góð skil ásamt samkeppni á markaðnum, dreifileiðum og verði. Þrátt fyrir að markhópurinn nýti sér mikið netmiðla, þá er lestur enn mikilvægur. Stelpur í markhópnum lesa einu sinni á dag eða því sem næst. Þegar að þær forgangsraða frítíma sínum setja þær lestur bóka í þriðja sæti. Höfundur telur það mjög jákvætt. Það sýnir að rými er fyrir barnabók eins og Nikký og mátt fjaðranna sjö hjá þessum markhópi.
    Helstu niðurstöður ritgerðarinnar eru þær að markaðshlutunin sem valin var fellur vel að barnabókinni Nikký og máttur fjaðranna sjö. Að mati höfundar er það grundvallaratriði að framfylgja kynningaráætlun sem lögð var fram. Með því er hægt að skapa eftirspurn eftir bókinni Nikký og máttur fjaðranna sjö og ná þeim árangri sem lagt var upp með.

  • Útdráttur er á ensku

    The Icelandic children‘s book ‘Nikky and the power of the seven feathers’ is set to be published in Switzerland in June 2020. To find the most effective way to market the book a marketing plan was constructed. The quality of the book as a product was
    defined and an analysis of the target group was conducted, looking both into the attitude and reading habits of the target group. A specialist was interviewed and the targeted readers’ expectations were studied to find out how well the book conformed to them. The market area was defined with a focus on market segmentation. In this thesis the market, competition, distribution channels, and the price was discussed in detail. Although online media is popular among the target group, reading is still important. Girls in the target group read close to once per day. When they prioritize their free time activities, reading was placed third. The author perceives this as a positive sign, it is one of the factors that imply that a children´s book like ‘Nikky and the power of the seven feathers’ has true potential to be successful. Following through with the promotion plan that was created should further increase the potential of success.
    The main conclusion of this thesis is that the market segmentation chosen is a good fit for the children´s book ‘Nikky and the power of the seven feathers’ and has the potential to reap a promising outcome.

Samþykkt: 
  • 15.6.2020
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/36253


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Lokaritgerð_BS_ BSS_10.05_20.pdf5.96 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna