en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

Reykjavík University > Samfélagssvið / School of Social Sciences > BSc Íþróttafræðideild / Department of Sport Science >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/36322

Title: 
  • Title is in Icelandic Hreyfifærni barna í grunnskóla í Reykjavík
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Tilgangur: Tilgangur rannsóknarinnar var að kanna hver hreyfifærni barna sé í tilteknum grunnskóla í Reykjavík fyrir börn með hegðunar,-
    og tilfinningavanda, í samanburði við aðrar rannsóknir.
    Aðferð: Þátttakendur rannsóknarinnar voru 17 talsins. Þátttakendur voru allir nemendur í tilteknum grunnskóla í Reykjavík. Þátttakendur
    framkvæmdu fimm hreyfifærnipróf; kasta og grípa, kasta baunapoka í hring, jafnvægi á öðrum fæti, ganga hæl í tá og hoppa á öðrum fæti. Prófin innihéldu grófhreyfingu og jafnvægi.
    Niðurstöður: Niðurstöður rannsóknarinnar sýndu að börn í Grunnskóla X væru að koma verr út úr boltafærni og jafnvægisprófum í samanburði við
    aðrar rannsóknir. Grunnskóli X er marktækt lakari í þeim prófum sem tekin voru í samanburði við niðurstöður fyrri rannsókna. Leggja þarf mat á eflingu hreyfifærni barna í Grunnskóla X.
    Ályktanir: Þær rannsóknir sem benda til að börn með greiningar á borð við ADHD séu lakari þegar kemur að hreyfifærni styðjast þegar litið er til niðurstaðna úr þessari rannsókn. Í framhaldi af þessum niðurstöðum væri æskilegt að innleiða inngrip í Grunnskóla X með áherslu á að efla
    hreyfifærni barna.

Accepted: 
  • Jun 18, 2020
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/36322


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Lokaverkefni.BSc.MaríaGróa.pdf714.64 kBLocked Until...2120/07/01Complete TextPDF
mariagroabeidni.pdf363.31 kBOpenBeiðni um lokunPDFView/Open