en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/3646

Title: 
  • is Ég heyri, ég veit. Ég sé, ég man. Ég geri, ég skil : umfjöllun um gagnsemi útináms í stærðfræði og kennsluhugmyndir fyrir nemendur í 1.-5. bekk.
Abstract: 
  • is

    Að lokinni setu í námskeiði sem fjallaði um útikennslu kviknaði hugmyndin að verkefninu. Vaknaði hugmynd um að gera greinagerð sem styddi við hugmyndir um stærðfræðikennslu og nám utan dyra. Auk þess hefti með stærðfræðiverkefnum sem kennarar gætu nýtt sér til að færa hluta stærðfræðináms nemenda sinna út fyrir veggi skólastofunnar. Sem stuðningur við markmið útináms var leitað í námskenningar sálfræðinganna Jean Piaget, Lev Vygotsky og heimsspekingsins John Dewey. Færð voru rök fyrir gagnsemi útináms í byrjendakennslu í stærðfræði og við lausnir þrauta. Auk þess er fjallað um gagnsemi útikennslu við samþættingu námsgreina, mikilvægi góðs skipulags við val á stærðfræðiverkefnum og þátt leikja og spila í stærðfræðikennslu. Einnig gafst tækifæri til að ræða við Hlín Helgu Pálsdóttur um reynslu hennar af útikennslu og hvernig hún nýtir hana í dag.
    Lykilorð: Útinám.

Accepted: 
  • Sep 23, 2009
URI: 
  • is http://hdl.handle.net/1946/3646


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
anna_lilja_fixed.pdf555.81 kBOpenHeildartextiPDFView/Open