is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Bifröst > Félagsvísinda- og lagadeild > Lokaverkefni í Félagsvísinda- og lagadeild (BA/BS) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/36462

Titill: 
  • Markaðsáætlun - Kyrrð
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Tilgangur þessarar ritgerðar er að búa til og móta markaðsáætlun fyrir nýtt fyrirtæki sem höfundur hyggst stofna og hefur fengið nafnið Kyrrð. Markmiðið var að komast að því á hverju samkeppnisstaða Kyrrðar byggist og hvar möguleg sóknarfæri leynast á markaði. Fyrirtækið hyggst framleiða og selja hágæða heimilis-og gjafavörur og veita úrvalsþjónustu. Allar hugmyndir og fyrirtækið sjálft eru ennþá á hugmyndastigi.
    Niðurstöður rannsóknarinnar gefa til kynna að markaðslegar forsendur séu til staðar fyrir vöru af því tagi sem fjallað er um. Varan býr yfir sérstöðu sem samkeppnisaðilar hafa ekki og eftirspurn er til staðar. Kostnaðurinn, tíminn og vankunnátta á því ferli sem það er að koma nýrri vöru sem þessari á markað er stærsta hindrunin sem eigandi fyrirtækisins stendur frammi fyrir.

Samþykkt: 
  • 23.6.2020
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/36462


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Lokaverkefni.Margrét.Björk.pdf1,54 MBLokaður til...01.05.2030HeildartextiPDF
PRINT_iR-2_2792_001.pdf82,9 kBOpinnYfirlýsingPDFSkoða/Opna

Athugsemd: Verkið er lokað tímabundið vegna viðkvæms efnis