en English is Íslenska

Thesis (Master's)

Iceland University of the Arts > Listkennsludeild / Department of Arts Education > Lokaritgerðir / Theses (MA, M.Art.Ed.) >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/36596

Title: 
  • Title is in Icelandic Rými til vaxtar : leikur, flæði og samræður
Degree: 
  • Master's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Ritgerðin fjallar um starfendarannsókn sem stóð yfir í 6 mánuði frá október 2019 til mars 2020. Eftir að hafa kennt í nokkur ár og kynnst fræðunum betur þá fann ég þörf fyrir að flétta þetta saman og skerpa á því hvernig kennari ég vil vera. Ég vissi að ég vildi ekki kenna á sama hátt og mér var kennt í barnaskóla heldur vildi ég brjóta þá múra og ryðja leið fyrir nemendur til að finna sína rödd og skapa út frá eigin tilvist.
    Ég hugsaði verkefnið út frá einstaklingnum og hans innra landslagi, skynjun á umhverfi sínu og hvernig hann tengist samfélaginu. Ég skoða meðal annars John Dewey og hans kenningar um lýðræði og jafnréttisgrundvöll, hugmyndafræði Mihaly Csikszentmihalyi um flæði (e. Flow), fyrirbærafræði Maurice Merleau-Ponty og gagnrýna kennslufræði (e. critical pedagogy) Paulo Freire og hugmyndafræði hans um valdeflingu einstaklingsins.
    Helstu gögn sem ég notaði á meðan á rannsókn stóð voru rannsóknardagbók, ljósmyndir, óformlegar samræður og hljóðskrár sem ég safnaði sjálf.
    Niðurstöður rannsóknarinnar gefa til kynna að með því að leggja áherslu á sköpunarferlið sjálft, í gegnum leik, flæði og samræður fundu nemendur eigin styrkleika og rödd. Það kom skemmtilega á óvart í þessu ferli hversu mikilvægt það er að byrja og enda tímana með check-in og check-out leik. Það virkaði rétt eins og hljómsveit sem stillir saman strengi sína og spilar í takt. Ferðalagið sem ég hef farið í, sem er þessi starfendarannsókn, hefur aukið mér sjálfstraust og gefið mér byr undir báða vængi. Ég hef áttað mig betur á því hvernig kennari ég vil vera.

  • This dissertation is based on a action research conducted over a period of 6 months, from October 2019 to March 2020. After having gained experience through teaching for a few years and gotten more knowledge of different schools of thought I felt the need to combine the two and sharpen my approach as a teacher. I knew I did not want to teach the same way I had been taught as a child, but rather break down barriers I felt existed and support students in navigating their way to find their own voice and create on their own terms.
    I approached the thesis from the perspective of the individual student and his or her inner landscape, the student's way of sensing his or her surroundings and how he or she is connected to society. I for example explore John Dewey's theories about democracy
    and equality, the ideas of Mihaly Csikszentmihalyi about flow, Maurice Merleau-Ponty's phenomenology and Paulo Freire's critical pedagogy on the empowerment of the individual.
    The main resources I relied on during the research were my research journal, photographs, informal conversations and sound files I collected.
    My findings suggest that by placing the creative work process at the centre of the teaching, - through play, flow and conversations, students found their own strengths and voice. It was a pleasant surprise to discover how important it is to start and end each class with a check-in and check-out game. It was similar to when an orchestra tunes up before a concert to play in sync. The journey I have embarked upon, which is this action research, has increased my self-confidence and empowered me. I have a better sense of what kind of a teacher I want to be.

Accepted: 
  • Jun 25, 2020
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/36596


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
SifBeckers-skemman.pdf207.34 MBOpenComplete TextPDFView/Open