en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

Iceland University of the Arts > Hönnunar- og arkitektúrdeild / Department of Design and Architecture > Verkefni til BA-gráðu - greiningar / BA projects - analyses (BA) >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/36623

Title: 
  • Title is in Icelandic Kaupfélaginn
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Mikil vitundarvakning hefur orðið í loftslagsmálum síðustu ár. Samfélagsþegnar eru allir af vilja gerðir til að leggja sitt að mörkum, en oft reynist það hægara sagt en gert. Þeir vilja til að mynda vita hvað þeir eru að kaupa og hvaða áhrif varan hefur á umhverfið. Hins vegar er erfitt að afla áreiðanlegra heimilda um hvað sé umhverfisvænt og hvað ekki. Á hvað er hægt að treysta? Snjallforritið Kaupfélaginn fylgir neytendanum í gegnum matarinnkaupin og veitir notendum upplýsingar um umhverfisáhrif hverrar vöru. Til hvatningar eru umhverfisvæn innkaup gerð að léttum leik með markmiðasetningu og umbun sem færir notanda nær sínu setta markmiði, minnkuðu kolefnisspori og hreinni samvisku.

Accepted: 
  • Jun 25, 2020
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/36623


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Kaupfélaginn_Hönnunargreining.pdf2.04 MBOpenReportPDFView/Open