is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/36636

Titill: 
  • Titill er á ensku Career guidance and counselling in the Ghanaian Educational System : high school experience of Ghanaian’s living in Iceland
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Útdráttur er á ensku

    In my study, insights have been provided o n how career guidance and counselling of education may influence student’s career choices. Education, however, is said to bring out in student’s their abilities, skills, potentials and personal interest by directing them into making the right career choices through guidance and counselling (Mubiana, 2011).
    A qualitative research design and case study approach were employed for this study. Interviews and personal experiences were adopted as data collection instruments. The data was analysed through transcription, coding and data presentation and interpretation. The population target for this research was Ghanaians living in Iceland, with primary focus on their past educational experiences from Ghana. Ten participants were interviewed with specific age differences, to gain insight into their experiences over the years in education from Ghana. The aim of my interviews was to find out whether participants have any idea about career counselling when they were in school. And how the concept of career guidance and counselling was understood and carried out.
    Ethical considerations in terms of confidentiality issues regarding participants information was highly regarded in this research.
    Bronfenbrenner’s (2005) ecological framework presented four levels of interactions concerning the career development of the young adult. The findings indicate the important role of parents, teachers, societal values and activities coupled with policies play in the career guidance of the individual. These findings may serve as a reference point and input in the educational policies and reforms, especially the aspect that deals with students’ career counselling and guidance in Ghana.
    However, the study concluded that the school as an environment should be well resourced to champion the course of career guidance and counselling in order to guide student’s career choices.

  • Þessi rannsókn veitir nánari innsýn í þá þætti sem geta hafa áhrif á framtíðarval nemenda í námi og starfi í gegnum náms- og starfsráðgjöf. Menntun veitir nemendum tækifæri til að efla hæfni sína og færni og með náms- og starfsráðgjöf er hægt að stýra nemendum í rétta átt með hliðsjón af hæfileikum þeirra og persónulegum áhugamálum við framtíðarval sitt á námi og starfi (Mubiana, 2010).
    Um er að ræða tilviksrannsókn þar sem eigindlegri rannsóknaraðferð var beitt. Gagna var aflað með einstaklingsviðtölum og persónulegri reynslu þátttakenda. Gagnagreining var í formi afritunar, kóðunar, framsetningar gagna og túlkunar. Markþýði þessarar rannsóknar voru Ganverjar búsettir á Íslandi með höfuðáherslu á þeirra eigin menntun í Gana. Viðtal var tekið við 10 þátttakendur á dreifðu aldursbili með það fyrir augum að fá innsýn í reynslu þeirra af menntun í Gana yfir nokkurra ára tímabil. Markmið með viðtölunum var að kanna hvort þátttakendur hafi haft einhverja hugmynd um náms- og starfsráðgjöf þegar þeir voru í skóla og hvaða skilningur var lagður í hugtakið náms- og starfsráðgjöf og hvernig því var framfylgt.
    Hugað var að siðferðilegum álitamálum rannsókna, eins og trúnaði, nafnleynd og varðveislu gagna.
    Helstu niðurstöður þessarar rannsóknar má nýta við innleiðingu og endurbætur á menntastefnu Gana, sér í lagi hvað náms- og starfsráðgjöf varðar.
    Lokaniðurstaða rannsóknarinnar er sú að skólinn verður að hafa næg úrræði til að efla náms- og starfsráðgjöf til þess að vera í stakk búin að veita nemendum ráðgjöf þegar kemur að náms- og starfsvali.

Samþykkt: 
  • 29.6.2020
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/36636


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Agartha Mawupemor Ahiagba MA Thesis Final Work pdf.pdf913.3 kBLokaður til...01.05.2025HeildartextiPDF
Agartha Mawupemor skemman_DECLARATIONS.pdf136 kBLokaðurYfirlýsingPDF