en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/3664

Title: 
  • is Er danska málið? : rannsókn á munnlega þættinum í dönskukennslu í 7. - 10. bekk
Advisor: 
Abstract: 
  • is

    Í þessari ritgerð er fjallað um rannsókn þar sem markmiðið var að komast að því hve mikil notkun munnlega þáttarins er á meðal dönskukennara í 7. - 10. bekk í grunnskólum á Íslandi. Með svörum 46 þátttakenda rafrænnar spurningalistakönnunar auk svara tveggja farkennara við skriflegum spurningum, voru fengnar upplýsingar sem varpa ljósi á rannsóknarefnið.
    Niðurstöður rannsóknarinnar sýna að um þriðjungur dönskukennara notar markmálið mikið í kennslu sinni og flestum þykir mikilvægt að nemendur fái tækifæri til samskipta á markmálinu. Dönskukennarar telja flestir fagið mikilvægt, en þó vegur færniþátturinn talað mál minnst allra færniþáttanna í námsmati dönskukennaranna og þeim finnst mörgum erfitt að fá nemendur til þess að tala dönsku.
    Niðurstöðurnar benda til þess að áherslur á munnlega þáttinn í kennslu séu ekki í samræmi við námsmarkmið Aðalnámskrár grunnskóla. Auk þess er ekki jafnvægi í námsmati þátttakendanna á færniþáttunum eins og mælst er til í Aðalnámskrá grunnskólanna.

Accepted: 
  • Sep 23, 2009
URI: 
  • is http://hdl.handle.net/1946/3665


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Lokaverkefni_til_Bed.pdf1.21 MBOpenHeildartextiPDFView/Open