Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/36645
Þessi ritgerð er unnin sem lokaverkefni til B.Ed. gráðu við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Verkefnið er tvíþætt, greinargerð og kennsluverkefni. Kennsluverkefnið er þemaverkefni sem heitir Hömrum járnið á meðan heitt er - þemaverkefni um landnámið fyrir 5. - 6. bekk. Verkefnið snýst um að gefa kennurum skemmtilega hugmynd af þemaverkefni sem tengist landnáms- og víkingatímanum. Einnig er mikið um kennsluaðferðir sem kemur til móts við fjölda nemenda og ættu allir að finna sér eitthvað við hæfi. Verkefnin eru unnin með hæfniviðmið aðalnámskrár grunnskóla til hliðsjónar sem gefin var út árið 2011 og greinasvið árið 2013 og eru samfélagsgreinar í sviðsljósi þar sem verkefnið flokkast undir þá grein. Í greinargerðinni er fjallað um kennslufræðileg tengsl verkefnisins við kennsluaðferðir, samþætting námsgreina, hæfniviðmið, námsmat og mikilvægi þessa þátta í námi. Ásamt því er farið í hvað fornleifar eru og eru þær tengdar við verkefnin. Með greinargerðinni fylgir svo kennsluverkefnið í fylgiskjölum.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Hömrum járnið á meðan heitt er - Þemaverkefni um landnámið fyrir 5.-6. bekk - Alexandra Rut Oddsdóttir og Sigurrós María Sigurbjörnsdóttir.pdf | 1.53 MB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna | |
Yfirlysing_lokaverkefni_aro og sms.pdf | 101.16 kB | Lokaður | Yfirlýsing |