is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/36650

Titill: 
  • Fjölbreyttar kennsluaðferðir : áhrif þeirra á aga og bekkjarstjórnun
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Ritgerð þessi er unnin sem lokaverkefni til B.Ed gráðu í grunnskólakennarafræði við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Markmið ritgerðarinnar er að gera grein fyrir mikilvægi fjölbreyttra kennsluaðferða á yngsta stigi grunnskóla og hvernig þær koma til móts við þarfir ólíks nemendahóps. Þá verður farið yfir hvað felst í hugtakinu kennsluaðferð og fjallað verður um kennsluaðferðirnar: samvirkt nám, söguaðferðina og sérfræðingskápuna. Þær bjóða allar uppá fjölbreytni í kennslu og það að koma auðveldlega til móts við þarfir nemenda. Fjölgreindakenning Gardners verður skoðuð með áherslu á styrkleika og veikleika nemenda í námi. Þá verður komið inná árangur notkunnar fjölbreyttra kennsluaðferða á aga og bekkjarstjórnun og mikilvægi jákvæðs andrúmlofts í kennslustofunni.

Samþykkt: 
  • 29.6.2020
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/36650


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Aníta og Sædís. Lokaritgerð .pdf1.26 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Yfirlýsing chrome.pdf - lokaskil.pdf96.63 kBLokaðurYfirlýsingPDF