en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/36650

Title: 
  • Title is in Icelandic Fjölbreyttar kennsluaðferðir : áhrif þeirra á aga og bekkjarstjórnun
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Ritgerð þessi er unnin sem lokaverkefni til B.Ed gráðu í grunnskólakennarafræði við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Markmið ritgerðarinnar er að gera grein fyrir mikilvægi fjölbreyttra kennsluaðferða á yngsta stigi grunnskóla og hvernig þær koma til móts við þarfir ólíks nemendahóps. Þá verður farið yfir hvað felst í hugtakinu kennsluaðferð og fjallað verður um kennsluaðferðirnar: samvirkt nám, söguaðferðina og sérfræðingskápuna. Þær bjóða allar uppá fjölbreytni í kennslu og það að koma auðveldlega til móts við þarfir nemenda. Fjölgreindakenning Gardners verður skoðuð með áherslu á styrkleika og veikleika nemenda í námi. Þá verður komið inná árangur notkunnar fjölbreyttra kennsluaðferða á aga og bekkjarstjórnun og mikilvægi jákvæðs andrúmlofts í kennslustofunni.

Accepted: 
  • Jun 29, 2020
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/36650


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Aníta og Sædís. Lokaritgerð .pdf1.26 MBOpenComplete TextPDFView/Open
Yfirlýsing chrome.pdf - lokaskil.pdf96.63 kBLockedDeclaration of AccessPDF