is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/36658

Titill: 
  • Hvar er Paradís listarinnar, ef ekki hér? : listir og barnamenning í Árborg
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Í þessu verkefni er fjallað um þætti í kennslufræði sjónlista sem stuðla að auknu menningarlæsi nemenda og barnamenningu almennt. Mikilvægt er að öll börn hafi jafnt aðgengi að menningu og aðkoma menntastofnana er skoðuð í því samhengi. Sjónum er beint að Sveitarfélaginu Árborg og niðurstöður úr rannsókn Anne Bamford um list- og menningarfræðslu á Íslandi eru nýttar sem viðmið í rannsókninni, ásamt markmiðum opinberrar menningarstefnu sem snúa að samvinnu.Framkvæmdin fór að mestu fram gegnum stafræna miðlun og reynt var að greina hvort og þá í hvaða formi samstarf ríkti milli mennta- og menningarstofnana. Í fræðilega hlutanum er fjallað um kennslufræðingana Elliot W. Eisner og John Dewey og jafnframt stuðst við kenningar Pierre Bourdieu til að færa rök fyrir mikilvægi menningaraðgengis fyrir nemendur á grunnskólaaldri. Rannsóknin var smá í sniðum og fór að mestu fram í gegnum stafræna miðla en ýmsir þættir benda til að samstarf sé milli mennta- og menningarstofnana í Sveitarfélaginu Árborg en jafnframt má greina misjafnt aðgengi nemenda eftir búsetu. Menning er mikilvægur þáttur í öllum samfélagsgerðum og menningarlæsi getur skipt sköpum fyrir íbúana. Sjónlistakennarar eru í einstakri stöðu hvað varðar miðlum menningarauðs og höfundur telur því mikilvægt að allir séu meðvitaðir um þessa sérstöðu, bæði kennarar og skólastjórnendur.

Samþykkt: 
  • 29.6.2020
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/36658


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Anna_Kristín_B.Ed_Lokaverkefni.pdf746.24 kBLokaður til...01.05.2030HeildartextiPDF
2016_03_skemman_yfirlysing_lokaverkefni_29.03.16.pdf412.16 kBLokaðurYfirlýsingPDF