en English is Íslenska

Thesis University of Akureyri > Hug- og félagsvísindasvið > B.A./B.Ed. verkefni >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/367

Title: 
  • is Kynjaímyndir í sjónvarpsauglýsingum
Abstract: 
  • is

    Auglýsingar eru hluti af daglegu lífi í okkar samfélagi. Í þessari ritgerð verður fjallað
    um kynjaímyndir í sjónvarpsauglýsingum. Fylgst var með sjónvarpsauglýsingum yfir
    vikutímabil í lok febrúar 2006 og þær svo greindar. Aðalþættir greiningarinnar snúa
    að því hvort kynið sé sýnilegra og hvaða hlutverki það gegnir í auglýsingunni, auk
    þess sem kyn þula í auglýsingum er greint.
    Settar verða fram skilgreiningar á staðalímyndum og kynjaímyndum ásamt því
    að fjallað verður sérstaklega um auglýsingar, þær skoðaðar í sögulegu ljósi og sagt frá
    áhrifamætti þeirra. Viðtöl voru tekin við kvikmyndagerðarmann sem hefur áralanga
    reynslu í auglýsingagerð og hans sjónarmið kynnt.
    Alls voru 137 auglýsingar greindar, sumar hverjar mjög ítarlega og þeim skipt
    niður í flokka. Reynt verður að gefa sem skýrasta mynd af sjónvarpsauglýsingamarkaðnum með þessum greiningum og niðurstöður kynntar.
    Markmið ritgerðarinnar er að sýna hvernig kynin birtast í sjónvarpsauglýsingum og
    svara því hvort jafnrétti kynjanna ríki í þeim eða hvort ólík viðhorf til kynjanna birtast
    í þeim.

Accepted: 
  • Jan 1, 2006
URI: 
  • is http://hdl.handle.net/1946/367


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
kynjaimyndir.pdf340.94 kBOpenKynjaímyndir í sjónvarpsauglýsingum - heildPDFView/Open