Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/3670
Síðustu ár hafa heildstæð agakerfi verið innleidd inn í tugi grunnskóla hér á landi. þekktustu kerfin eru uppbyggingastefnan og heildstæður stuðningur, en bæði kerfin leitast við að styrkja jákvæða hegðun,draga úr agabrotum og efla jákvæð samskipti. Hér verður miðast við að skoða báðar stefnurnar, bera þær saman og kanna hvað sé líkt með Þeim og hvað sé ólíkt. Lögð er áhersla á bekkjarstjórnun og samskipti nemenda og kennara.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
lokaritgerd.pdf | 291.58 kB | Lokaður | Heildartexti |