Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/36774
Verkefni þetta er hluti af 10 ECTS lokaverkefni til B.Ed.-prófs með áherslu á list- og verkgreinar við Deild faggreinakennslu, Menntavísindasviði Háskóla Íslands. Verkefnið er tvískipt og samanstendur af greinargerð og vefsíðu sem ætlað er að styðja við kennslu í myndmennt. Verkefnið er unnið út frá Heimsmarkmiðum Sameinuðu þjóðanna og stuðst er við grunnþætti menntunar og hæfniviðmið aðalnámskrá grunnskóla. Vefsíðan er miðuð að myndmenntakennslu í grunnskólum og inniheldur fjölbreytt verkefni. Verkefnin tengjast fjórum af sautján heimsmarkmiðum.
Vefsíðan og verkefnin eru hönnuð með miðstig grunnskóla í huga og miðuð að markmiðum og hæfniviðmiðum aðalnámskrár við lok 7.bekkjar.
Vefsíða og verkefnasafn eru ætluð myndmenntakennurum í grunnskólum sem vilja vinna með Heimsmarkmið Sameinuðu þjóðanna hvort sem er í þemavinnu eða sem stök verkefni í kennslustund myndmenntar.
Í fræðilegum hluta greinargerðarinnar er fjallað um sköpun og möguleikahugsun byggða á hugmyndum kennslufræðingsins Önnu Craft en einnig verður stuðst við fræðimennina Gardner, Freud, Winnicott og Guilford. Fjölgreindarkenning Gardners er skoðuð og þá sérstaklega út frá myndmennt.
Komið er inn á grunnþætti menntunar samkvæmt aðalnámskrá grunnskóla og rýnt í hvernig þeir tengjast myndmennt og Heimsmarkmiðunum.
Vonast höfundur þessa verkefnis til þess að myndmenntakennarar nýti sér vefsíðuna og verkefnin með grunnþætti menntunar, aðalnámskrá grunnskóla og Heimsmarkmiðin að leiðarljósi.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
2016_03_skemman_yfirlysing_lokaverkefni_29.03.16.pdf | 195.51 kB | Lokaður | Yfirlýsing | ||
B.Ed lokaskil 22.maí Jóna Þorgerður Andrésdóttir.pdf | 405.5 kB | Opinn | Greinargerð | Skoða/Opna |
Athugsemd: Vefsíða með greinagerð: https://jtha46.wixsite.com/180180?fbclid=IwAR32O3Lc_RbSjKUHHk5e7iuqWbFzQOpcBd2gq_YUB8zn0h6QY5SiGNmOryQ