is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/36799

Titill: 
  • Áhrif málþroskaraskana á félagsfærni barna
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Málþroski er ferli þar sem barn lærir að nota og skilja mál. Að ná góðum tökum á málþroska er mikilvægt þegar kemur að félagslegum samskiptum. Sum börn eru með frávik í málþroska og ná því oft og tíðum ekki góðum tökum á málþroska. Þá hafa þau einhverskonar málþroskaröskun. Málþroskaraskanir geta verið mismunandi en oftast er talað um sértækar og almennar málþroskaraskanir. Börn með sértækar málþroskaraskanir eru einungis með frávik í málþroska en ekki öðrum almennum þroska, ólíkt því sem gildir um almennar málþroskaraskanir. Í þessari fræðilegu heimildaritgerð verður fjallað um málþroskaraskanir barna og hvaða áhrif þær geta haft á félagsfærni þeirra. Niðurstöður gefa til kynna að börn með málþroskaraskanir geti átt í erfiðleikum með félagslegar aðstæður eins og að eiga í samskiptum, að mynda tengsl við jafnaldra og viðhalda slíkum tengslum. Þá hefur einnig komið fram að þau geta upplifað einmanaleika og útskúfun. Mikilvægt er að foreldrar og fagaðilar átti sig á þeim afleiðingum sem málþroskaraskanir geta haft á félagsfærni barna svo hægt sé að grípa inn í og veita þeim hjálp til að öðlast sömu tækifæri og jafnaldrar með eðlilegan málþroska til að eignast vini og eiga í félagslegum samskiptum.

Samþykkt: 
  • 2.7.2020
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/36799


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Áhrif málþroskaraskana á félagsfærni barna.pdf360.07 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Yfirlýsing um meðferð lokaverkefnis.pdf323.85 kBLokaðurYfirlýsingPDF