Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/36817
Í rannsóknarskýrslunni fjalla ég almennt um hreyfiþroska, mikilvægi hreyfingar ungra barna og hvernig leikskólar starfa í tengslum við hreyfiþroska barna. Athugað er hvernig unnið er með hreyfiþroska þriggja til sex ára barna í leikskóla á Íslandi og í Noregi. Verkefnið er tilviksrannsókn í formi vettvangsathugunar og viðtals. Markmiðið er að kanna hvort munur sé á starfi í tengslum við hreyfiþroska milli þessara tveggja leikskóla. Rannsóknir hafa sýnt fram á að börn hreyfa sig minna en áður og geta afleiðingar þess verið alvarlegir sjúkdómar, bæði líkamlegir og andlegir. Því er markmiðið að vekja athygli foreldra og starfsmanna innan leikskóla á mikilvægi líkamlegrar virkni ungra barna. Helstu niðurstöður rannsóknarinnar eru að starfsemi í tengslum við hreyfiþroska barna er svipuð á leikskólunum tveimur. Þó kemur í ljós að munur er á umhverfi leikskólanna á þann hátt að norski leikskólinn leggur meira upp úr því að nýta náttúruna sem mest á meðan sá íslenski hefur meira af hefðbundnum leiktækjum á sinni lóð. Í skólanámskrám beggja leikskólanna er fjallað um mikilvægi hreyfingar í starfi skólanna en norska skólanámskráin er mun ítarlegri hvað varðar umfjöllun um markmiðin með hreyfingunni en sá íslenski.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Lokaverkefni - Sara Guðjónsdóttir -pdf.pdf | 1.12 MB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna | |
yfirlýsing_SG.pdf | 146.35 kB | Lokaður | Yfirlýsing |