is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/36822

Titill: 
  • „Leikir voru hunang lífsins“ : leikur og leiklist sem kennsluaðferðir á leikskólastigi
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Eftirfarandi greinargerð er lokaverkefni til B.Ed. gráðu í leikskólakennarafræðum við Menntavísindasvið Háskóla Íslands. Greinargerðinni fylgir kennsluverkefni sem inniheldur hljóðsögu, kennsluáætlanir og kennsluleiðbeiningar. Greinargerðin fjallar um gildi leiks og leiklistar sem kennsluaðferðir í námi ungra barna og hvað þessar aðferðir eiga sameiginlegt. Hún segir einnig frá sex grunnþáttum menntunar sem kveðið er um í Aðalnámskrá leikskóla (Mennta- og menningarmálaráðuneytið, 2011) að íslenskir leikskólar hafi að leiðarljósi í vinnu sinni og skipulagningu. Þá er einnig fjallað um Hljóðleikhús og möguleika þess í kennslu. Markmið kennsluverkefnisins er að vera aðgengilegt og einfalt námsefni fyrir starfsmenn leikskóla auk þess að nemendur og starfsmenn kynnist og vinni með fjölbreytta þætti leiks og leiklistar. Þessar námsaðferðir bjóða börnum upp á vettvang meðal annars til að skapa, ímynda sér, rannsaka, upplifa og mistakast í öruggum aðstæðum, þar sem ekkert er ómögulegt.

Samþykkt: 
  • 2.7.2020
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/36822


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Leikir voru hunang lífsins Sigríður Þórunn Þorvarðardóttir tilbúin.pdf1.78 MBOpinnGreinargerðPDFSkoða/Opna
Kennsluverkefni (bók) Sigríður Þórunn Þorvarðardóttir (1).pdf1.57 MBLokaður til...18.05.2030KennsluverkefniPDF
yfirlysing_SÞÞ.pdf41.18 kBLokaðurYfirlýsingPDF