Please use this identifier to cite or link to this item: https://hdl.handle.net/1946/36949
In the business environment, stakeholders are increasing their awareness of sustainability, and they require companies to be responsible for their actions. Furthermore, in some countries and regions, companies are required by law to publish non-financial information about how they address social and environmental issues. Consequently, more companies have started to adopt a corporate social responsibility (CSR) approach and to develop a CSR report to measure and communicate their non- financial performance to stakeholders. Blue Lagoon is an Icelandic company that is interested in becoming more sustainable and aims to develop a CSR report in accordance with the GRI Reporting Standards. This research aims to evaluate the implementation of the CSR reporting process at the Blue Lagoon, to assess Blue Lagoon’s CSR state before and after developing the CSR report in accordance with the GRI Standards, and to identify lessons learned and further improvements for Blue Lagoon CSR approach. Therefore, the researcher applies action research to support Blue Lagoon in the CSR reporting process by gathering CSR content information and collect feedback for improving Blue Lagoon CSR approach. The findings suggest that Blue Lagoon management became more aware of CSR throughout the implementation process of CSR reporting and CSR report based on GRI, was successfully issued. The before and after analysis of the CSR information demonstrate an improvement in CSR content quality and completeness of the information reported. However, further improvements are suggested. The theoretical contribution of this thesis is that it analyzes the practice of CSR reporting as a strategic CSR approach by using the international reporting framework of the GRI Standards. A key contribution comes from applying action research on a real and ever-changing business context. Further studies should be carried out to determine whether the practice of CSR reporting will lead to adoptions of more CSR actions and improvements and integration of CSR into the core business strategy and operations.
Aukin vitundavakning um sjálfbærni á meðal hagmunaaðila í viðskiptum leiðir til þess að fyrirtæki þurfa að taka meiri ábyrgð á eigin gjörðum. Ennfremur, í sumum löndum og svæðum, er fyrirtækjum skylt samkvæmt lögum að birta ófjárhagslegar upplýsingar um það hvernig þau takast á við samfélags- og umhverfismál. Þar af leiðandi hafa mörg fyrirtæki byrjað að tileinka sér samfélagslega ábyrgð og þróa skýrslur um samfélagsábyrgð til að mæla og miðla ófjárhagslegum árangri til hagsmunaaðila. Bláa Lónið er íslenskt fyrirtæki með áhuga á aukinni sjálfbærni og stefnir að því að þróa samfélagsskýrslu í samræmi við alþjóðlega staðla GRI. Þessi rannsókn miðar að því að meta innleiðingu á samfélagsskýrslu Bláa Lónsins, meta samfélagsábyrgð Bláa lónsins fyrir og eftir skýrslugerð í samræmi við GRI staðla og að bera kennsl á lærdóm og frekari umbótatækifæri fyrir samfélagslega nálgun Bláa lónsins. Þess vegna beitir rannsakandi starfendarannsókn til að styðja við Bláa lónið við gerð samfélagsskýrslunnar með því að safna upplýsingum um samfélagsábyrgð þess og safna endurgjöf til að bæta samfélagslega nálgun Bláa lónsins. Niðurstöðurnar benda til þess að stjórnendur Bláa lónsins hafi orðið meðvitaðri um samfélagsábyrgð við skýrslugerðina og útgáfu samfélagsskýrslu samkvæmt GRI stöðlum. Samanburðargreining, fyrir og eftir innleiðingu, á gögnunum sýna umbætur á gæði innihalds og heildstæðari samsetningu gagna í samfélagskýrslunni. Hins vegar er bent á tækifæri til frekari umbóta. Fræðilegt framlag þessarar ritgerðar er mat á gerð samfélagsskýrslu sem stefnumótandi nálgun að samfélagsábyrgð með því að nota alþjóðlega skýrsluramma GRI staðlanna. Einn megin ávinningurinn felst í starfendarannsókn í raunverulegu og síbreytilegu rekstrarumhverfi. Frekari rannsóknir þyrftu að fara fram til að meta hvort gerð samfélagsskýrslunnar leiði til fleiri samfélagstengdra aðgerða og umbóta og frekari innleiðingu samfélagsábyrgðar í kjarnastarfsemi fyrirtækisins.
Filename | Size | Visibility | Description | Format | |
---|---|---|---|---|---|
GiorgiaTaioli_MScThesis.pdf | 3,75 MB | Open | Complete Text | View/Open | |
GiorgiaTaioli_Declaration of access.pdf | 542,69 kB | Locked | Declaration of Access |
Note: Verkefnið er lokað í 3 ár með samþykki Viðskiptafræðideildar.