en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/3700

Title: 
  • Title is in Icelandic Einstaklingsmiðaðir kennsluhættir í samfélagsgreinum á unglingastigi í grunnskólum
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Í þessu B.Ed.-verkefni við Menntavísindasvið Háskóla Íslands er fjallað um hvernig megi einstaklingsmiða kennsluhætti í samfélagsgreinum á unglingastigi. Einstaklingsmiðað nám er mikið til umræðu í kennslufræðum nútímans og í ritgerðinni verður leitast við að fjalla almennt um einstaklingsmiðað nám og hvað felst í því hugtaki. Til að hægt sé að kenna einstaklingsmiðað verður sá sem kennir að gera sér grein fyrir því hvernig börn læra. Í því samhengi má nefna hugsmíðahyggjuna og þá fræðimenn sem hún byggir á. Einnig verður sýnt fram á hvernig einstaklingsmiðað nám er framkvæmt og því til stuðnings eru settar fram kennsluhugmyndir fyrir samfélagsgreinar á unglingastigi.

Accepted: 
  • Sep 28, 2009
URI: 
  • URI is in Icelandic http://hdl.handle.net/1946/3700


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Skemma - ritgerðin - pd_fixed[1].pdf422.85 kBOpenHeildartextiPDFView/Open
kápan - skemma - pan_fixed[1].pdf65.36 kBOpenKápaPDFView/Open