is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/37008

Titill: 
  • Titill er á ensku Gamified Brands: How can gamification improve brand building?
Námsstig: 
  • Meistara
Efnisorð: 
Útdráttur: 
  • A research on how the gamification methodology can improve brand building activities.

Samþykkt: 
  • 10.9.2020
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/37008


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Master_2020_Final.pdf1,01 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Anonym3342_2020-09-10_09-36-54.pdf282 kBLokaðurYfirlýsingPDF