en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/3703

Title: 
  • is Bókmenntakennsla : kennsluaðferðir og endurnýjun kennsluefnis
Other Titles: 
  • is Bókmenntakennsla : hvernig samræmist bókmenntakennsla í grunnskólum markmiðum Aðalnámskrár?
Abstract: 
  • is

    Ritgerðin sem á eftir kemur skiptist í tvo hluta. Í fyrri hlutanum var reynt að svara
    rannsóknarspurningunni með eigindlegum viðtölum við tvo misreynslumikla íslenskukennara á unglingastigi. Niðurstaðan varð sú að þeir töldu Aðalnámskrá helst til of opna í markmiðum sínum en annars er það að miklu leyti á valdi hvers kennara hvaða kennsluhætti hann notar og gera viðmælendur sitt besta til að nemendur standist markmið Aðalnámskrár. Jafnframt töldu þeir að lesskilningi og lestrargetu nemenda hefði farið aftur á síðustu árum og það setti þeim
    skorður við val á bókmenntum í kennslu. Seinni hlutinn er kennslufræðilegur. Þar eru kynntar kennsluaðferðir, þrjár nútímabækur til kennslu, kennsluhugmyndir og að lokum eru tillögur að fjölbreyttu námsmati.
    Lykilorð: Nútímabókmenntir, tillögur að bókum til kennslu, eigindlegar rannsóknir, slægur lesskilningur.

Accepted: 
  • Sep 28, 2009
URI: 
  • is http://hdl.handle.net/1946/3703


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
n_lokaverkefni_fixed.pdf530.91 kBOpenHeildartextiPDFView/Open