is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/37056

Titill: 
  • Ímynd Clarins: "Beauty through plants"
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Ímynd vörumerkis á sér stað í hugum neytenda og snýst um það hvernig þeir sjá og skynja vörumerkið. Vitund neytenda um vöru og þjónustu er forsenda þess að ímynd geti átt sér stað í hugum þeirra. Það er mikilvægt að greina styrkleika og veikleika ímyndar svo hægt sé að laga og bæta það sem er óviðunandi. Markmið þessarar rannsóknar var að mæla ímynd Clarins og að því loknu að bera hana saman við staðfærslu vörumerkisins. Upphaf vörumerkisins má rekja til ársins 1954 þegar það var stofnað af Jacques Courtin Clarins. Við rannsóknina var notast við megindlega rannsóknaraðferð í formi spurningarlista til að mæla ímynd vörumerkisins. Einnig var tekið viðtal við þjálfara Clarins á Íslandi, til að öðlast dýpri skilning á viðfangesefninu. Síðan var notast við hentugleikaúrtak í gegnum samfélagsmiðilinn Facebook. Alls tóku 314 þátttakendur þátt í könnuninni. Þar var spurt um átta mismunandi ímyndarþætti Clarins og þátttakendur spurðir hvort þeir tengdu veikt eða sterkt við hvern þátt fyrir sig. Þar að auki var Clarins borið saman við samkeppnisaðila. Helstu niðurstöður rannsóknarinnar sýna að Clarins hefur sterka vörumerkjavitund á markaði. Stærstur hluti þátttakenda þekkir vörumerkið. Við greiningu á ímyndarþáttum Clarins kom í ljós að þeir eru missterkir og þættir sem ættu að vera sterkir miðað við staðfærsluna eru það ekki í hugum neytenda. Neytendur tengja helst „rótgróið“, „áreiðanlegt“ og „gæði“ við Clarins sem er í takt við hluta staðfærslunnar. Áhugavert var að sjá að þeir þátttakendur sem átt hafa vörur frá Clarins tengdu sterkar við ímyndarþættina en hinir sem ekki hafa átt vörur frá því. Þetta á við um alla ímyndarþættina nema „gamaldags“ en þar snerist dæmið við og þeir sem hafa átt vörur frá merkinu tengdu veikar við þann ímyndarþátt en hinir. Tækifæri eru til staðar til að bæta stöðu Clarins á markaði.

Samþykkt: 
  • 11.9.2020
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/37056


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Ímynd Clarins.pdf1.03 MBLokaður til...10.09.2025HeildartextiPDF
Yfirlýsing um meðferð lokaverkefnis.pdf101.61 kBLokaðurYfirlýsingPDF