is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Akureyri > Viðskipta- og raunvísindasvið > B.S. verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/37080

Titill: 
  • Markaðsáætlun fyrir Keðjuverkun : tækifæri til sóknar
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Hjólreiðaáhugi Íslendinga hefur færst mikið í vöxt síðustu ár, hvort sem hjólreiðar eru nýttar til heilsueflingar, afþreyingar eða sem samgöngumáti. Reiðhjól eins og önnur farartæki þurfa nauðsynlegt viðhald, bæði vegna öryggis hjólreiðamannsins og til að lengja líftíma reiðhjóls, því er best sinnt á þar til gerðu verkstæði. Keðjuverkun er lítið reiðhjólaverkstæði á Austurlandi og er það eina verkstæðið á stóru svæði. Í þessari ritgerð verður kannað hvort tækifæri eru til frekari sóknar á vaxandi markaði fyrir Keðjuverkun. Markaðsáætlun er öflugt greiningartæki sem gefur fyrirtækjum tækifæri til að samhæfa markaðsstarfið við starfsemi og stefnu þess. Framkvæmd var umhverfisgreining og markaðurinn skoðaður með tilliti til nær og fjær umhverfis fyrirtækisins, hver þáttur var skoðaður og hann greindur út frá sjónarmiði Keðjuverkunar. Einnig var framkvæmd SVÓT greining þar sem styrkleikar og veikleikar fyrirtækisins voru kannaðir. Niðurstöður sýna að miðað við vaxandi áhuga á hjólreiðum eru fjölmörg ónýtt tækifæri sem gætu styrkt stöðu Keðjuverkunar enn frekar.

  • Útdráttur er á ensku

    Interest in Cycling has grown rapidly in recent years in Iceland, whether cycling is used for health promotion, recreation or as a means of transport. Bicycles like other vehicles need the necessary maintenance, both for the safety of the cyclist and to extend the lifespan of a bicycle, so it is best done at a bicycle workshop. Keðjuverkun is a small bike workshop in the East and is the only workshop in a large area. This thesis examines whether there are opportunities for further growth for Keðjuverkun in the emerging market for. A marketing plan is a powerful analytical tool that gives companies the opportunity to coordinate their marketing efforts with their activities and policies. The Macro- and Microenvironment analysis was carried out for the company, each aspect was examined and analyzed from Keðjuverkun´s point of view. The SWOT analysis was also carried out, exploring the strengths and weaknesses of the company. The results show that, given the growing interest in cycling, there are numerous of opportunities that could further strengthen Keðjuverkun status.

Athugasemdir: 
  • Verkefnið er lokað til 01.05.2030.
Samþykkt: 
  • 16.9.2020
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/37080


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Efnisyfirlit.pdf168.28 kBOpinnEfnisyfirlitPDFSkoða/Opna
Heimildaskrá.pdf435.48 kBOpinnHeimildaskráPDFSkoða/Opna
Þórunn María Þorgrímsdóttir Lokaskil.pdf1.49 MBLokaður til...01.05.2030HeildartextiPDF