Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/3711
Lokaverkefni þetta við Menntavísindasvið Háskóla Íslands byggir á samþættingu ýmissa námsgreina einnig er fræðsluheftið skrifað með markmið Aðalnámskrá grunnskóla að leiðarljósi. Töluverð samþætting er á milli lokamarkmiða Aðalnámskrá grunnskóla í lífsleikni, stærðfræði, heimilisfræði, þjóðfélagsfræði og tölvunotkunar og teljum við styrk verkefnisins liggja þar. Töldum við einnig að með öflugri tengingu fræðsluheftisins við daglegt líf þá næðum við að kveikja áhuga nemenda. Lokaverkefninu skilum við í þremur þáttum. Fyrst er það greinagerð þar sem fjallað er um tenginu fræðsluheftisins við hinar ýmsu kennsluaðferðir, Aðalnámskrá grunnskóla og kenningar fræðimanna. Greinagerðina tengjum við við hugsmíðahyggjuna sem oftar en ekki er tengd við þá John Dewey og Lev Vygotsky. Síðar kemur fræðsluhefti nemenda og með því fylgja svo tillögur fyrir kennara að kennsluáætlun. Fræðsluheftið var hugsað sem kennsluefni í almennum fjármálum fyrir 10. bekk grunnskóla til að efla skilning þeirra á heimi fjármála og atvinnulífs. Einnig er heftið hannað með það að leiðarljósi að samþætta hinar ýmsu kennsluaðferðir í samræmi við markmið Aðalnámskrá grunnskóla.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Greinagerd.pdf | 166,13 kB | Opinn | Greinagerð | Skoða/Opna | |
Fraedsluhefti.pdf | 880,4 kB | Opinn | Fræðsluhefti fyrir nemendur | Skoða/Opna | |
Kennsluleidddbeiningar.pdf | 84,27 kB | Opinn | Kennsluleiðbeiningar | Skoða/Opna |