is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/37186

Titill: 
  • Börn með ADHD í skólastarfi : aðkoma þroskaþjálfa
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Meginviðfangsefni þessarar ritgerðar er að skoða áhrif ADHD á nemendur með slíka röskun í skólastarfi. Reynt verður að varpa ljósi á hvernig þekking og reynsla þroskaþjálfa getur stuðst við nemendur með ADHD. Greint verður frá helstu einkennum ADHD röskunar sem og mögulegum fylgiröskunum. Rannsóknir á ADHD á nám verður einnig tekið fyrir. Skoðað verður hvaða áskorunum þessi tilteknu börn mæta í skólastarfi. Fjallað verður um hvaða úrræði eru til staðar í stuðningi við nemendur í grunnskólum landsins fyrir nemendur með ADHD röskun. Markmið ritgerðinnar er að varpa ljósi á mikilvægi skilnings fagfólks og annara starfsmanna í grunnskólum á ADHD röskun og áhrifum hennar á nemendur. Jafnframt er markmiðið að benda á mikilvægi aðkomu þroskaþjálfa á þennan hóp í grunnskólum landsins.

Samþykkt: 
  • 29.10.2020
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/37186


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Börn með ADHD í skólastarfi. Aðkoma þroskaþjálfa. 16.05.20.pdf480.23 kBLokaður til...01.05.2050HeildartextiPDF
Yfirlýsing_LMG.pdf244.69 kBLokaðurYfirlýsingPDF