Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/37237
Meginmarkmið verkefnisins var að kanna framkvæmd námsmats í tónmenntakennslu auk þess að kynna sér hvernig tónmenntakennsla fer fram. Ástæður þess að þetta verkefni var valið eru þær að lítið er vitað hvernig verið er að meta. Í aðalnámskrá lista- og verkgreina segir að tónmennt eigi að auka sköpun og samvinnu nemenda. Þetta er í samræmi við kenningar sem skoðaðar eru í þessari rannsókn sem leggja áherslu á mikilvægi þess að hlúa að sköpunargáfu, samstarfi og sjálfstæðri hugsun. Með það í huga eru einnig skoðuð fræði sem tengjast sköpunargleði og Fjórðu iðnbyltingunni og velt fyrir sér þeirri spurningu hvort nám sem við veitum í dag sé að undirbúa nemendur til starfa framtíðarinnar.
Framkvæmd var megindleg rannsókn með því að senda spurningalista á tónmenntakennara þar sem þeir voru spurðir út í kennsluaðferðir og hvernig þeir meti tónmenntakennslu.
Helstu niðurstöður voru þær að flestir kennarar sem svöruðu kváðust leggja áherslu á að nýta flesta færniþætti sem fram koma í aðalnámskrá en þó einna síst á ritun og nótnaskrift. Mikil áhersla var lögð á að nemendur ættu að njóta tónmenntar og fá tækifæri til að skapa. Allir skólarnir gerðu kröfur um að námsmat væri framkvæmt. Allir kennarar nema einn gáfu námsmat. Flestir töldu samt að námsmat væri frekar óþarft og að mikilvægara væri að nemendur fengju að njóta sín.
Miðað við þær áherslur að efla sköpunargleði er líklegt að tónmenntakennsla sé mikilvæg til að undirbúa nemendur okkar til framtíðar og gera þá þannig í stakk búna til að takast á við verkefni sem Fjórða iðnbyltingin býður upp á.
The main purpose of this study was to research how music teachers evaluate students in music appreciation class in Icelandic elementary schools and also to learn how music appreciation classes were taught. The reason for choosing this subject is that little is known about how schools are evaluating. The National Curriculum Guide for Arts and Crafts states that music appreciation should enhance student creativity and collaboration. This is in line with the theories examined in this study which emphasize the importance of fostering creativity, collaboration and independent thinking. With that in mind, we also look at theories related to creativity and the Fourth Industrial Revolution and ponder the question of whether or not the learning we provide today is preparing students for the future.
A quantitative study was carried out by sending a questionnaire to music appreciation teachers, where they were asked about teaching methods and how they evaluated compositional teaching.
The main finding was that most teachers who responded maintained that they emphasized the use of most of the skills that appear in the main curriculum, though not so much reading and writing music. It was strongly emphasized that students should enjoy music lessons and have the opportunity to create. All schools demanded that an assessment should be carried out. All teachers except one gave assessment. Most teachers think that assessment is rather unnecessary and that it is more important for students to enjoy themselves.
Given the emphasis on enhancing creativity, music appreciation education is likely to be important for preparing our students for the future and thus being able to handle the tasks offered by the Fourth Industrial Revolution.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Vitor Hugo Rodrigues Eugenio Lokaverkefni_Vitor Hugo Rodrigues.pdf | 1.98 MB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna | |
yfirlysing_vitorhugorodrigueseugenio.pdf | 239.19 kB | Lokaður | Yfirlýsing |