Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/3734
Markmiðið með þessari lokaritgerð var að kanna líðan nemenda í grunnskóla-umhverfinu. Skoðaðir voru ýmsir þættir sem geta haft áhrif á líðan nemenda, s.s. hlutverk skólans og kennarans, nauðsyn þess að hafa gott samband á milli heimili og skóla og einnig voru skoðaðir ýmsir félagslegir þættir. Gerð var megindleg rannsókn á líðan nemenda í skóla á höfuðborgarsvæðinu. Þátttakendur voru 93 talsins, 49 stelpur og 44 strákar. Þátttakendur fengu spurningalista, þar sem svörin voru notuð til þess að meta það hvernig nemendum líður í skólanum.
Niðurstöður úr rannsókninni sýndu að nemendum líður vel í skólanum. Flestir hlakka til þess að fara í skólann á morgnanna og þeir fá hvatningu frá kennaranum sínum. Nemendum finnst skólafélagar sýna sér virðingu og tillitsemi. Þó var ákveðið hlutfall af nemendum sem upplifði einelti í skólanum.
Lykilorð: Líðan nemenda.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
pd_fixed.pdf | 424.63 kB | Lokaður | Heildartexti |