is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskóli Íslands > Hugvísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Hugvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/37404

Titill: 
  • Frá hugmynd að veruleika. Að koma vefsíðu á laggirnar
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Nú til dags bjóða mörg fyrirtæki upp á stafrænar lausnir og aðstoð við að setja upp vefsíðu og vefverslanir á fremur einfaldan og þægilegan hátt. Ýmis atriði þarf þó að hafa í huga áður en ráðist er í slíkt verk og er forvinnan mikilvæg ef byggja á góðan vef. Farið er yfir praktísk atriði við stofnun vefsíðna líkt og stefnumótun vefja, samfélagsmiðlastefnu, markaðssetningu, stofn- og auglýsingakostnað.

  • Útdráttur er á ensku

    Nowadays many companies offer digital solutions and assistance in creating websites and online stores in simple and a user-friendly way. Some practical things must be kept in mind before such a task is started if a good website is to be created. In this dissertation some practical things relating to creating a website will be discussed, such as strategic planning, social media strategy, marketing, start up and advertising cost.

Samþykkt: 
  • 11.1.2021
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/37404


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Frá hugmynd að veruleika.pdf740.79 kBLokaður til...01.01.2041HeildartextiPDF
Skemman yfirlýsing.jpg39.46 kBLokaðurYfirlýsingJPG