en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

University of Iceland > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/37451

Title: 
  • Title is in Icelandic Ósýnilegu stúlkurnar - stúlkur með ADHD og skólakerfið
Degree: 
  • Bachelor's
Keywords: 
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Á undanförnum árum hefur umræðan um ADHD (e.Attention Deficit Hyperactivity Disorder) orðið meiri og sýnilegri. Vitað er til þess að stúlkur með ADHD hafa ekki fengið jafnmikla athygli og drengir með röskunina (Hong o.fl, 2014). Sýnt hefur verið fram á að ógreint ADHD getur haft miklar og neikvæðar afleiðingar á námsframvindu einstaklinga, félagsleg samskipti og sjálfsmynd þeirra (Sigrún Harðardóttir og Tinna Halldórsdóttir, 2008). Skólinn gegnir mikilvægu hlutverki í þroska barna og má því ætla að mikilvægt sé að skólastarfið byggi á heildarsýn og einstaklingsmiðuðum þörfum nemenda.
    Markmið ritgerðarinnar var að varpa ljósi á ólíkar birtingarmyndir ADHD hjá stúlkum og drengjum. Lögð er áhersla á unglingsstúlkur með ADHD á aldrinum 12 – 19 ára með ADHD og það flókna tilfinningarferli sem felst í því að vera unglingsstúlka með röskunina ásamt því að skoða hvaða stuðningur er til staðar innan stendur þeim til boða í grunn- og framhaldsskóla. Niðurstöður ritgerðinnar sýna fram á að lítill skilningur virðist vera til staðar í samfélaginu gagnvart stúlkum með ADHD. Stefnan Skóli án aðgreiningar virðist ekki hafa náð markmiði sínu þegar kemur að þörfum nemenda og er talið að svo sé vegna skorts á fjármagni og fagfólki innan skólanna. Út frá niðurstöðum ritgerðarinnar má ætla að bæta þurfi stuðning í grunn- og framhaldsskóum og að fjölga þurfi fagfólki innan veggja skólans, þar á meðal skólafélagsráðgjöfum (Sigrún Harðardóttir og Sigrún Júlíusdóttir, 2019).

Accepted: 
  • Jan 12, 2021
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/37451


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Marín Mánadóttir_BAritgerð2021.pdf462.43 kBLocked Until...2021/02/20Complete TextPDF
5C332ED6-7280-4D3C-AF85-12F4DEEE527C.jpeg2.77 MBLockedDeclaration of AccessJPG