is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/3753

Titill: 
  • Kennsluhættir í rúmfræði : hvað þarf að hafa í huga við kennslu í rúmfræði á miðstigi grunnskóla?
Útdráttur: 
  • Í þessari ritgerð er fjallað um kennslu í rúmfræði á miðstigi grunnskóla. Rakin er saga rúmfræðinnar frá því á fornöld og gerð grein fyrir kenningu van Hiele hjónanna um rúmfræðilega hugsun. Helstu niðurstöður eru þær að mikilvægt er að undirbúa kennslu í rúmfræði vel, huga þarf að hvaða námsefni hentar og hvaða kennsluaðferðir er best að nota. Mikill samhljómur er á milli kenninga van Hiele, aðalnámskrár og þeirra kennslubóka sem núna eru notaðar við kennslu á miðstigi. Kennsluaðferðir skipta einnig töluverðu máli og í ritgerðinni er farið yfir þær og sýnt hvernig þær geta nýst við kennslu á rúmfræði.

Samþykkt: 
  • 29.9.2009
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/3753


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
B.Ed ritgerð skemman.pdf422.04 kBLokaðurHeildartextiPDF