Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/37532
User experience (UX) research is valuable for companies, especially companies like CCP that develop MMO (Massively Multiplayer Online) games. Information and data from UX research is not always utilized to its full potential. Often employees are reluctant to read long research reports, especially if they only need a small bit of information from that research. The researchers often do not remember every detail of their former research from some years ago, which results in companies sometimes repeating the same research, which costs both time and money. Consequently, data from user research is not carried between teams and departments, and that valuable qualitative research knowledge is not utilized to its full potential. When conducting UX research, often unexpected important information comes to light. Even if that information is not essential for the specific research, it can be valuable for another team and department. This information is primarily at risk of getting lost.
This project was conducted by three students from the University of Reykjavik in collaboration with CCP Games. The project aimed to find a way to democratize UX research within the company. The solution was to build a system where employees could document and access atomized bites or "nuggets" of information from UX research in a comfortable and accessible manner. This report covers the analysis of the problem at hand, the solution, and the design process, which then lead to the programming of the system.
Rannsóknir á notendaupplifun eru mjög dýrmætar fyrir fyrirtæki, sérstaklega fyrirtæki sem þróa fjölnotendaspilunarleiki (e. MMO) líkt og CCP gerir. Upplýsingar og gögn úr þessum rannsóknum eru ekki alltaf nýttar til hins allra ýtrasta. Starfsfólk er heldur ekki alltaf tilbúið til þess að lesa langar rannsóknarskýrslur, sérstaklega ef það vantar aðeins mjög lítinn bita af upplýsingum um rannsóknina. Þeir sem framkvæma rannsóknirnar geta ekki munað hvert einasta smáatriði úr rannsóknunum sem voru framkvæmdar fyrir einhverjum árum og það leiðir stundum til þess að fyrirtæki endurtaki sömu rannsóknirnar, það kostar bæði tíma og peninga. Gögn úr þessum rannsóknum dreifast oft ekki milli teyma og deilda og mikilvæg þekking úr eigindlegum rannsóknum er ekki nýtt eins vel og hægt væri. Við prófanir á notendaupplifun, koma oft upp óvæntar niðurstöður. Jafnvel þótt þær upplýsingar reynist ekki mikilvægar fyrir rannsóknina sem verið er að framkvæmda, þá gætu upplýsingarnar verið mjög gagnlegar fyrir annað teymi eða aðra deild. Slík gögn eru í sérstakri hættu á að týnast.
Þetta verkefni var unnið af þremur nemendum úr Háskólanum í Reykjavík í samstarfi við CCP Games. Markmið verkefnisins var að finna leið til þess að auðvelda aðgengi að niðurstöðum úr rannsóknum á notendaupplifun innan fyrirtækisins. Lausnin var að búa til kerfi þar sem starfsmenn gætu skráð og nálgast litla bita eða "nuggets" af upplýsingum úr þessum rannsóknum, á auðveldan og þægilegan máta. Þessi skýrsla inniheldur greiningu á vandamálinu, lausnina og hönnunarferlið sem síðan leiddi til þróunar á kerfinu.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Project Nuggets - Requirement Analysis Report.pdf | 4,22 MB | Opinn | Fylgiskjöl | Skoða/Opna | |
Project Nuggets - Design Report.pdf | 7,82 MB | Opinn | Fylgiskjöl | Skoða/Opna | |
Project Nuggets - Prototype Testing Report.pdf | 255,3 kB | Opinn | Fylgiskjöl | Skoða/Opna | |
Project Nuggets - Final Report.pdf | 2,75 MB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |