en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/376

Title: 
  • is Hvernig getur Numicon stutt börn í stærðfræðinámi : fræðileg umfjöllun og hagnýtar upplýsingar
Abstract: 
  • is

    Þetta er greinargerð með lokaverkefnisvef til B.Ed.-prófs sem unninn var af Elísabetu Valdimarsdóttur og Ólafíu Ósk Sigurðardóttur nemum á grunnskólabraut við Kennaraháskóla Íslands vorið 2007.
    Leiðsagnarkennarar við verkefnið voru Oddfríður Kristín Wallis Traustadóttir og Guðbjörg Pálsdóttir, lektor við KHÍ.
    Vefurinn fjallar um Numicon sem eru stærðfræðileg námsgögn, uppruna þeirra og sögu.
    Það er vel þekkt að sumir einstaklingar eiga í erfiðleikum með að læra eða nota stærðfræði. Ætlun okkar er að sýna fram á hvernig Numicon gagnast þessum einstaklingum í gegnum hlutbundna vinnu með tölur og reikniaðgerðir og hvert notagildi þess er við stærðfræðikennslu.
    Á vefnum er fjallað stuttlega um stærðfræðiörðugleika (dyscalculiu), Catherine Stern, Montessori stefnuna og Gattegno og Cuisenaire. En Numicon námsgögnin eru m.a. byggð á hugmyndum þessara aðila. Meginefni vefsins er að gera grein fyrir Numicon námsgögnunum og notkunarmöguleikum þeirra. Sýnd eru dæmi um hvernig Numicon gagnast einstaklingum, sem eiga við stærðfræðiörðugleika að stríða eða einhvers konar fötlun, í gegnum hlutbundna vinnu með tölur og reikniaðgerðir ásamt notagildi Numicon við stærðfræðikennslu.

Accepted: 
  • Aug 14, 2007
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/376


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
numicon_vefur.zip6.85 MBOpenVefurGNU ZIPView/Open
EV_OOS_Greinargerd.pdf63.93 kBOpenGreinargerðPDFView/Open