is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskólinn á Bifröst > Viðskiptadeild > Meistaraverkefni í viðskiptadeild (MS) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/37635

Titill: 
  • Áhrif fjarvinnu á starfsánægju og líðan starfsfólks á Covid tímum
  • Titill er á ensku Effects of telework on job satifaction and well-being of employees during Covid times
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Skrifstofustarfsfólk flugfélagsins Icelandair fór í fjarvinnu í kjölfar Covid-19 heimsfaraldursins árið 2020. Markmið rannsóknarinnar var að skoða fjarvinnu út frá tveimur rannsóknarspurningum, hvaða áhrif hefur fjarvinna á starfsánægju hjá starfsfólki og hvaða áhrif hefur fjarvinna á líðan starfsfólks. Blönduð aðferð var notuð í rannsókninni þar sem megindleg spurningakönnun var lögð fyrir skrifstofustarfsfólk fyrirtækisins og eigindleg hálfopin viðtöl (e. semi-structured interviews) tekin við sex stjórnendur og millistjórnendur innan fyrirtækisins sem voru með mannaforráð. Þar voru kannaðir þeir þættir sem hafa haft áhrif á starfsánægju og líðan í fyrri rannsóknum. Áhrif fjarvinnu á starfsánægju var mismunandi á milli hópa, hún jókst hjá hluta starfsfólks og minnkaði hjá öðrum. Þeir sem voru með minnsta jafnvægið á milli vinnu og einkalífs upplifðu minni starfsánægju. Flestir stjórnendur töldu að fjarvinna hefði neikvæð áhrif á líðan starfsfólks. Fyrirtækið gekk í gegnum mikla óvissutíma samhliða því að heimsfaraldur Covid-19 hafði mikil áhrif á samfélög um heim allan. Mikið var um hópuppsagnir í fyrirtækinu samhliða því að fólk var í fjarvinnu. Það getur einnig haft áhrif á niðurstöður rannsóknarinnar.

  • Útdráttur er á ensku

    Office employees from the airline operator Icelandair teleworked following the Covid-19 pandemic in the year 2020. This research aimed to look at the effect of telework on job satisfaction and well-being. A mixed method was used as a quantitative questionnaire for office employees at Icelandair and qualitative semi-structured interviews took place with managers within the company. Factors that have in previous research affected job satisfaction and well-being were explored with those methods. Employees with the least work-life balance had lower job satisfaction. Most managers thought that telework affected the well-being of their employees negatively. The company was going through a rough patch caused by the Covid-19 pandemic, which affects societies worldwide. Collective redundancies repeatedly happened during the first half of the year. Those factors could also affect the findings of this research.

Samþykkt: 
  • 22.2.2021
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/37635


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Yfirlysing_ThoraHalldoraGunnarsdottir.pdf30.35 kBLokaðurYfirlýsingPDF
ThoraHalldoraGunnarsdottir_MS_lokaverk_2.pdf929.94 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna