Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/37645
Íslenska, líkt og fleiri faggreinar, hefur löngum verið kennd á þá vegu að nemendur þurfa að passa inn í ákveðinn ramma. Mismunandi leiðir til kennslunnar geta hentað betur fyrir nemendur sem hafa ólíka styrkleika og fjölbreyttar leiðir til að læra og tjá sig. Íslenskukennsla á að vera skemmtileg og nemendur ættu að fá að kynnast því að leika sér að málinu; um leið og þeir komast upp á lagið með það verður nám þeirra auðveldara og skemmtilegra. Ein leið til þess er sú að nýta skapandi skrif meira í náminu, bæði á grunn- og framhaldsskólastigi. Í þessu lokaverkefni verður farið yfir ýmsar leiðir sem fara má til að auka skapandi skrif innan kennslustofunnar í grunn- og framhaldsskóla, og einnig sýndur samanburður við algenga kennsluhætti nútímans.
Munur er á formi grunnskóla- og framhaldsskólakennslu en er grunnurinn oftast sá að við viljum varðveita mál okkar, styrkja það og veita samfélagi framtíðarinnar góð tækifæri til þess sama. Hægt er að nýta skapandi skrif í íslenskukennslu á flestum sviðum hennar. Þjálfa má tækni nemenda til ritunar og góðrar málfræði með því að nýta tæki á borð við ljóðasmíð, söguskrif og annað sem ýtir undir góða og örugga málvitund. Því koma einnig fram hugmyndir að uppbyggingu kennslu í þremur liðum; örsagna-, þjóðsagna- og ljóðagerð.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Yfirlýsing_bra18.pdf | 317,29 kB | Lokaður | Yfirlýsing | ||
Lokaverkefni_birtaros.pdf | 355,91 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |