en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/37653

Title: 
  • Title is in Icelandic Íslenskufjör
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Greinagerð þessi fylgir með spilinu Íslenskufjör og í henni eru borin rök fyrir því hvers vegna spilið var búið til og hvernig spilið hentar í kennslu á yngsta stigi. Farið verður yfir hvernig spilið virkar, kennslufræðilegt gildi spilsins og allra þeirra þátta sem spilið tekur til sem og hæfniviðmið. Spilið er tengt við aðalnámskrá grunnskólanna 2011 og einnig er ýmislegt íslenskt námsefni skoðað til stuðnings við gerðar á spilinu. Markmið spilsins er tvíþætt; annars vegar að efla nám nemenda og hins vegar að gera nám nemenda fjölbreyttara. Höfundur notar sína eigin reynslu af kennslu við gerð spilsins og hvetur nemendur til skapandi hugsunar þegar verið er að spila Íslenskufjör.

Accepted: 
  • Feb 22, 2021
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/37653


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Íslenskufjör - greinagerð.pdf20.14 MBOpenComplete TextPDFView/Open
2016_03_skemman_yfirlysing_lokaverkefni_29.03.16.pdf27.26 kBLockedDeclaration of AccessPDF