en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/3772

Title: 
  • Title is in Icelandic Hver er áherslumunurinn á hugmyndafræði heildstæðs stuðnings við jákvæða hegðun og uppbyggingarstefnunni?
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Ritgerð þessi er unnin sem lokaverkefni til B.Ed. prófs í grunnskólakennarafræðum við Háskóla Íslands á Menntavísindasviði. Markmið hennar var að komast að því í hverju áherslumunurinn á heildstæðum stuðningi við jákvæða hegðun (en. School Wide-Positive Behavior Support, SW-PBS) og uppbyggingarstefnunni (en.Restitution)
    liggur. Þessar agastjórnunaraðferðir miða báðar að því að þroska siðgæðisvitund nemenda og ná fram viðeigandi hegðun í skólastarfi og utan þess. Aðal áherslumunurinn liggur í því hvernig hvatningu og umbun er beitt á nemendur. Heildstæður stuðningur við jákvæða hegðun styðst við ytri hvatningu og umbun á meðan uppbyggingarstefnan notar innri hvatningu þar sem nemendur þurfa að leita svara við hegðun sinni með sjálfsskoðun. Fjallað var ítarlega um agastefnurnar tvær og hvernig innleiðingarferli þeirra er í skólastarfið. Ritgerðin ætti að nýtast kennurum, skólastjórnendum og öllum þeim sem hafa áhuga á að læra um jákvæðar aðferðir við uppeldi.

Accepted: 
  • Sep 29, 2009
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/3772


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Lokaverkefnið.pdf2.84 MBOpenHeildartextiPDFView/Open