Please use this identifier to cite or link to this item: https://hdl.handle.net/1946/37796
Ritgerðin fjallar um sveigjanlega kennsluhætti í stærðfræði fyrir unglingastig. Hvað felst í sveigjanlegri kennslu, eru kennarar að nýta sér alla möguleika sem hún býður uppá. Leitað er svara við því hvort mismunandi kennsluhættir auki áhuga nemenda á stærðfræði. Í upphafi er farið yfir lagalegan ramma um rétt allra barna til náms í skóla án aðgreiningar. Skilgreiningar eru lagðar fram um sköpun. Velt er vöngum yfir því hvernig hægt er að virkja sköpunarþörf nemenda þannig að hún nýtist í stærðfræði. Tekin eru dæmi úr vettvangsnámi til að styðja við þær kenningar. Einnig er stuðst við þróunarverkefni þar sem kemur fram að kennarar vilja nota fjölbreyttari kennsluaðferðir meir en gert er í skólunum.
Filename | Size | Visibility | Description | Format | |
---|---|---|---|---|---|
Sveigjanlegir kennsluhættir í stærðfræði fyrir unglingastig.pdf | 1,12 MB | Open | Complete Text | View/Open | |
yfirlýsing_Eydís_Eva.pdf | 66,53 kB | Locked | Declaration of Access |