en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/379

Title: 
  • Title is in Icelandic Fjölgreindakenning Gardners og dönskukennsla : fræðileg umfjöllun og kennsluhugmyndir
Advisor: 
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Í þessari ritgerð skoða ég hvernig nýta megi fjölgreindakenningu Howard Gardners í dönskukennslu til að mæta ólíkum nemendum og kröfum skólayfirvalda. Fjallað er um greindarhugtakið og mismunandi skilgreiningar á því. Nokkuð ýtarlega er farið í fjölgreindakenninguna og átta greindir hennar. Skoðað er hvaða áhrif kenningin hefur haft á skólasamfélagið og hvað einkennir nemendur með styrkleika í ákveðinni greind. Farið er yfir markmið í dönskukennslu og hvað einkennir unglingastig grunnskólans. Fjölgreindakenningin nýtist vel til að mæta mismunandi nemendum og fellur vel að dönskukennslu, þrátt fyrir ýmsar hindranir sem sveigjanlegir kennsluhættir mæta á unglingastigi. Í ritgerðinni er að lokum hugmynd að útfærslu á þemaverkefni í dönskukennslu í anda fjölgreindakenningarinnar.

Accepted: 
  • Aug 14, 2007
URI: 
  • URI is in Icelandic http://hdl.handle.net/1946/379


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Heildarskjal.pdf481.64 kBOpenHeildarskjalPDFView/Open