is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/38073

Titill: 
  • Því ekki að taka lífinu létt. Hvernig fyrirtæki halda starfsmönnum og viðskiptavinum hamingjusömum til að stuðla að bættri ímynd
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Efnisorð: 
Útdráttur: 
  • Hamingja hefur lykilatriði að gegna þegar kemur að ímynd fyrirtækja, ef viðskiptavinir og starfsmenn eru ekki hamingjusamir í starfi og kaupum mun ímynd fyrirtækisins versna. Það er því upp á fyrirtæki komið að halda starfsmönnum og viðskiptavinum hamingjusömum með aðgerðum sínum ef þeir vilja betrumbæta ímynd sína. Viðfangsefni ritgerðarinnar er um þær aðgerðir sem fyrirtæki þurfa að taka og hvernig hamingja tengist þeim aðgerðum.
    Til að komast að þeim aðgerðum er fyrst farið í að skilgreina markaðsfærslu, þá er sérstaklega farið í að skilgreina markaðsfærslu þjónustu og miðaða markaðsfærslu sem snýst um það að mynda loforð til þeirra viðskiptavina sem fyrirtækið velur sér. Þaðan er farið í að greina ímynd fyrirtækja og skilja hvað það er sem hefur áhrif á hana. Úr því kemur að skynjun viðskiptavina og starfsmanna eru nátengd hvor öðrum og ætti því að bæta innri starfsemi fyrirtækisins til að styrkja ímynd viðskiptavina á fyrirtækinu. Það er gert með „happiness managment“, að breyta verkferlum til að stuðla að hamingju starfsmanna og ýta þannig undir þeirra persónulega vöxt og þroska.

Samþykkt: 
  • 6.5.2021
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/38073


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Því ekki að taka lífinu létt.pdf633.67 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Yfirlýsing.pdf296.86 kBLokaðurYfirlýsingPDF