en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/3811

Title: 
  • Title is in Icelandic Fjörkálfar : félagshæfnibók fyrir leikskólabörn
Other Titles: 
  • Other Titles is in Icelandic Fjörkálfar : bók um stúlku með ADHD í leikskóla
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Greinagerðin er byggð í kringum barnabókina „Fjörkálfar“ sem er ætluð leikskólabörnum. Bókin var skrifuð í ljósi þess hversu mörg börn með ADHD eiga erfitt með samskipti við önnur börn. Byrjað var á að fjalla um ADHD, þ.e.a.s. að skilgreina hvað það er, fylgiraskanir, orsakir, tíðni og kynjahlutfall, uppeldi barna og unglinga með ADHD, stúlkur með ADHD og ADHD í leikskólum. Síðan var fjallað í stórum dráttum um barnabókina og aðalpersónuna. Þá var gerð grein fyrir uppbyggingu á persónusköpun, lýsingum og myndum. Auk þess var sagt frá hvaða tilgangi það þjónar að hafa bókina gormaða og hvernig hún var byggð upp í fjórtán félagsfærnisögur með umræðupunktum eftir hverja sögu. Þá var hver saga fyrir sig skoðuð ítarlega og fjallað um markmið þeirra, innihald og tengingu þeirra við fræðin.
    Lykilorð: Félagshæfnisögur.

Accepted: 
  • Sep 30, 2009
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/3811


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Greinagerð - Fjörkálfar.pdf212.7 kBLockedGreinagerðPDF
bok.pdf11.43 MBLockedFjörkálfar - barnabók PDF
kapa.pdf734.2 kBLockedKápa fyrir barnabókinaPDF