is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/38134

Titill: 
  • Samfélagsmiðlar - ekki aðeins fjárhagslegur ávinningur fyrir fyrirtæki
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Efnisorð: 
Útdráttur: 
  • Á undanförnum árum hefur stafræn markaðssetning skipað sífellt stærri sess í markaðsstarfi fyrirtækja – ekki hvað síst markaðssetning á samfélagsmiðlum. Þeir miðlar bjóða fyrirtækjum upp á ótal leiðir til að koma vörum og þjónustu á framfæri og hafa þannig á skömmum tíma orðið eitt mikilvægasta markaðstæki sem stjórnendur fyrirtækja hafa yfir að ráða. Gildir þá einu hvort um er að ræða stjórnendur á sviði sölu-,
    kynningar-, markaðs- eða mannauðsmála. Til að hámarka árangur fyrirtækja af notkun samfélagsmiðla sem markaðstækis er áríðandi að markmiðin séu frá upphafi skýr, krefjandi en raunhæf – og fyrir liggi hvernig árangur hverrar markaðsherferðar skuli metinn.
    Viðfangsefni þessarar ritgerðar er að skoða arðsemi fjárfestinga á samfélagsmiðlum sem og þær leiðir sem þeir miðlar bjóða upp á. Í fyrri hluta ritgerðarinnar er farið yfir stafræna markaðssetningu, skilgreiningu á hugtakinu samfélagsmiðlar og gaumur gefinn að þeim miðlum sem njóta mestra vinsælda nú um stundir; Facebook, Youtube, Twitter og Instagram. Í seinni hluta ritgerðarinnar er farið yfir arðsemi fjárfestinga á samfélagsmiðlum. Gerð er grein fyrir hefðbundinni aðferð fyrirtækja við að meta arðsemi sem og hvernig arðsemi starfrænnar markaðssetningar einskorðast ekki við fjárhagslegan ávinning heldur ekki síður hegðun viðskiptavina. Þannig verður ítarlega fjallað um neytenda-fjárfestingu fyrirtækja, markmið hennar og hvernig þau markmið eru mæld og metin. Að lokum er svo farið yfir tölfræðilegar upplýsingar sem varða árangur auglýsinga sem tengjast markmiðum neytenda-fjárfestingarinnar.

Samþykkt: 
  • 6.5.2021
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/38134


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BS ritgerð - Guðmundur Axel .pdf483.35 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Yfirlýsing um meðferð lokaverkefnis - Guðmundur Axel.pdf312.1 kBLokaðurYfirlýsingPDF